Quy định giặt sấy

 Giặt Sấy Tâm Lan cung cấp dịch vụ cho Quý Khách Hàng với điều kiện Quý Khánh Hàng đã đọc và đồng ý với các điều kiện liệt kê sau đây. 

1. Giặt Sấy Tâm Lan không chịu trách nhiệm đối với lỗi vải đã có từ trước, hoặc các thay đổi xảy ra (bay màu, co rút, sờn, rạn nứt, da nổ...) do việc giặt/ hấp/ sấy khô tạo ra, hoặc các hư hỏng gây ra bởi việc sử dụng quần áo. 


2. Khách hàng cần báo ngay cho Giặt Là Nhanh khi giao nhận đồ, đồ giặt mang ra khỏi cửa hàng hoặc nơi thỏa thuận dịch vụ giao nhận thì tất cả hỏng hóc bất kỳ sẽ không được giải quyết. 


3. Giặt Sấy Tam Lan không chịu trách nhiệm cho các đồ vật ( ví dụ tiền, nữ trang, các vật dụng khác... ) để quê

n trong quần áo hoặc túi dùng để đựng đồ dơ. 


4. Giặt Sấy Tam Lan có quyền từ chối giặt/ hấp/ ủi bất cứ món hàng nào. 


5. Giặt Sấy Tâm Lan không đảm bảo sẽ tẩy sạch được hết mọi vết bẩn. 


6. Giặt Sấy Tâm Lan không nhận giặt sáy đồ hiệu có giá trị cao, mọi hư hỏng trong quá trình giặt với đồ giá trị cao sẽ không được đền bù. Nếu quý khách có đồ giặt với giá trị cao kính mong quý khách bỏ ra. 


7. Về đồ trắng cần giặt riêng để tránh lem mầu cần phải báo với của hiệu trước. Nếu không báo thì khi lem màu thì của hiệu không chịu trách nhiệm.


8. Ngoài ra của hiệu không nhận đồ da và vest vì khi sấy có thể bị hư. Nếu khách không báo trước để cửa hiệu láy những món đồ đó ra thì quán sẽ không chịu trách nhiệm.


Quý khách hàng giặt đồ coi như đã đồng ý với mọi khoản quy định của cửa hàng!


Dalat, laundry, clean, fast, friendly


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Procedure for foreign